Cùng tối ưu màn hình hiển thị iPhone theo mong muốn

tháng 3 23, 2017
Khả năng lan tỏa của iPhone tới tất cả người dùng trên thế giới là điều không phải bàn cãi, với thiết kế bên ngoài tinh tế, tính năng đa dạng, giao diện thân thiện với người dùng, iPhone là dòng điện thoại được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Apple đã có những bước tiến về phần mềm liên quan đến màn hình iPhone giúp mọi đối tượng có thể sử dụng với trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng những chuyên gia dịch vụ thay màn hình nghiên cứu xem những tính năng đó là gì nhé!

Những cách giúp màn hình iphone hiển thị rõ hơn

  • Iphone được trang bị một số chức năng mặc định để làm vừa lòng những khách hàng gặp khó khăn về thị lực, đặc biệt phù hợp với khách hàng đã có tuổi. Trước tiên, với nhu cầu phóng to giao diện chính màn hình iphone, các bạn vào thư mục “Cài đặt”, chọn “Màn hình & Độ sáng” rồi ấn vào nút “Xem”. Có 1 menu được mở ra, tại đây các bạn chọn “Thu phóng” rồi xác nhận một lần nữa với việc chọn mục “Dùng thu phóng”. Xin lưu ý tính năng này chỉ áp dụng với các máy iphone có cỡ trên 4 inch.
  • Nếu cảm thấy thay đổi trên chưa đủ chúng ta tiếp tục dùng tính năng tăng kích cỡ chữ. Các bạn vào “Cài đặt” chọn “Cài đặt chung” để đi đến mục “Trợ năng” và chọn mục “Chữ lớn hơn”. Tại đây, các bạn chọn “Kích cỡ Trợ năng lớn hơn” để thay đổi độ to nhỏ theo ý thích.
  • Ngoài các hình thức tinh chỉnh phần mềm bên trong bạn cần bảo quản màn hình thật tốt vì chi phí thay màn hình di động iPhone khá cao, nên lau chùi định kì để giúp màn hình hiển thị được rõ hơn.


Những cách giúp màn hình iPhone hiển thị theo mong muốn
  • Ngoài các tùy chỉnh trên còn có các tùy chỉnh khác giúp màn hình iPhone hiển thị theo mong muốn. Chế độ làm đậm chữ là một trong số đó. Đây là chế độ dành cho người dùng thích dùng chữ đậm trên màn hình iphone. Để thực hiện cũng đơn giản, các bạn chọn “Cài đặt” -> “Cài đặt chung”  rồi đi đến “Trợ năng” sau đó chọn chức năng “Chữ đậm”. Chờ cho máy tự khởi động lại và bạn đã có màn hình hiển thị chữ đậm theo ý thích.
  • Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn việc phóng to khi cần thiết chứ không phóng to toàn bộ như hướng dẫn ở phần trên. Các bạn lại đi đến “Trợ năng” như trên và kích hoạt chức năng “Thu phóng”. Sau khi kích hoạt chức năng này, trong trường hợp cần phóng to màn hình iPhone, các bạn chỉ cần dùng ba ngón tay mà chạm vào màn hình hai lần.
Vừa rồi là các phương pháp giúp màn hình iphone hiển thị như mong muốn do các chuyên viên dịch vụ thay màn hình iPhone hướng dẫn. Mong rằng bạn có thể quan sát rõ màn hình hơn, đỡ đau mắt hơn sau khi áp dụng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét