Khả năng hiển thị tuyệt vời của Sony Xperia Z3 đến từ đâu?

tháng 3 22, 2017
Sony là ông lớn đi đầu trong lĩnh vực TV nhờ khả năng thiết kế màn hình hiển thị vô cùng sắc nét và hiển thị màu sắc tuyệt vời. Nhờ lợi thế đó cộng với kinh nghiệm thiết kế màn hình chuyên nghiệp của mình Sony đã áp dụng những tinh hoa đó lên màn hình cảm ứng điện thoại Sony Xperia Z3.

Hai công nghệ xử lý hình ảnh Triluminos đi cùng X-Reality đã tạo nên khả năng hiển thị tuyệt vời, độ sắc nét hoàn hảo, màu sắc sống động trung thực và góc nhìn rộng. Cùng thay màn hình lấy ngay phân tích sâu hơn vào 2 công nghệ hàng đầu thế giới này của Sony.

Công nghệ Triluminos có tác dụng gì?

Khi Triluminos được trang bị trên màn hình cảm ứng sony xperia z3, hiệu quả mang lại là khả năng hiển thị dải màu rộng hơn, chính điều này làm gia tăng sự sinh động và trực quan của hình ảnh. Công nghệ Triluminos cho dải màu nhiều hơn 2 lần màn hình LCD thông thường. Chính điều này đã giúp Sony Xperia Z3 thể hiện được những dải màu mà các màn hình LCD thông thường không thể làm được

Xử lý ảnh X-Reality Engine

Nếu Triluminos giải quyết thành công dải màu, thì X-Reality hỗ trợ tối ưu trong xử lý hình ảnh. Bộ xử lí hình ảnh độc quyền của Sony này có khả năng phân tích từng cảnh để tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh và video của Xperia Z3 nhờ vậy mà sắc nét hơn rất nhiều.

Bộ đôi Song kiếm hợp bích Triluminos và X-Reality Engine hỗ trợ hoàn hảo cho nhau, đem đến cho người dùng 1 Sony Xperia Z3 chất lượng màn hình Full HD hiệu quả cả trong hiển thị, chơi game và xem video. Nếu rủi ro phải mang máy đến các dịch vụ thay màn hình Sony bạn nên đảm bảo màn hình được thay là chính hãng để đảm bảo màn hình thay mới vẫn được tích hợp 2 công nghệ tuyệt vời này.


Bây giờ bạn đã biết khả năng hiển thị tuyệt vời của Sony từ đâu mà có. Ngoài ra, không thể quên nhắc đến những yếu tố khác như tấm nền IPS, sự bảo vệ của kính cường lực giúp chống vỡ, trầy màn hình, cùng năng lực chống bám bụi, chống thấm nước vượt trội, giảm thiểu khả năng đem điện thoại đến các dịch vụ thay màn hình điện thoại Sony. Vừa đẹp vừa chắc chắn, chừng đó đã là quá đủ để tạo nên đẳng cấp xứng tầm của Sony.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét