Xử lí nhanh iPhone 7 bị đơ màn hình

tháng 3 23, 2017
iPhone 7 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đem lại trải nghiệm sử dụng sang trọng cùng công nghệ hiện đại bậc nhất. Tuy nhiên, cũng như bao dòng iPhone khác, iPhone 7 cũng cũng có 1 số trục trặc về phần cứng hoặc phần mềm mà nguyên nhân đa phần đến từ phía chủ quan người dùng. Bạn hãy tham khảo nguyên nhân và 1 số phương pháp đối phó với iPhone 7 bị đơ màn hình đến từ các chuyên viên dịch vụ thay màn hình iPhone.
Tại sao iPhone 7 bị đơ màn hình?

Các nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng này:
  • Sử dụng miếng dán màn hình kém chất lượng. Hoặc cũng có thể do miếng dán đã cũ khiến lớp keo phía sau bị chảy ra làm cảm ứng bị đơ.
  • Bạn mở quá nhiều ứng dụng khiến máy bị quá tải
  • Bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài, vừa dùng vừa cắm sạc khiến nhiệt độ máy tăng cao gây ra tình trạng trên.
  • Bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng nặng trên máy chiếm hết dung lượng RAM làm cho màn hình bị đơ.
Trên đây là những nguyên do được các cửa hàng thay màn hình chính hãng tiếp nhận nhiều nhất.




Để khắc phục tình trạng iphone 7 bị đơ màn hình, bạn có thể thử một số phương pháp dưới đây: 
  • Xem miếng dán màn hình điện thoại có vấn đề gì không nếu thì bạn hãy lột ra ngay để thao tác cảm ứng không bị cản trở nữa.
  • Tắt các ứng dụng không sử dụng và xóa những ứng dụng hoặc dữ liệu không cần thiết để giảm tải cho RAM.
  • Khi máy đang trong tình trạng đơ không thao tác được, bạn có thể khởi động lại máy bằng cách nhấn và giữ đồng thời nút nguồn ở cạnh phải và nút giảm âm lượng (Volume -).
  • Nếu tình trạng trên vẫn còn bạn hãy kết nối iPhone với iTunes trên máy tính và Restore máy, trước khi Restore bạn nên sao lưu lại dữ liệu đề phòng mất mát.
Các phương pháp trên chỉ giúp khắc phục các lỗi về phần mềm, nếu màn hình bạn bị đơ vì lỗi phần cứng thì các cách trên vô tác dụng. Lỗi phần cứng khiến màn hình bị đơ có thể khá nặng và sửa chữa ngay tại các dịch vụ thay màn hình uy tín.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét