Những tính năng độc nhất vô nhị của Sony Xperia XA Ultra

tháng 3 23, 2017
Sony Xperia XA Ultra là 1 trong những sản phẩm chủ lực của Sony. Ngoài những cải thiện về cấu hình, viền màn hình được thiết kế rút gọn giúp điện thoại có một vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt.

Ngoài tính thẩm mĩ cao bên ngoài Sony Xperia XA Ultra còn có những tính năng độc đáo ẩn đằng sau vẻ đẹp ngoại hình của mình. Cùng thay màn hình Sony chúng tôi khám phá những tính năng “cực chất” đó.

Trước hết, phải kể đến chế độ điều khiển đèn nền thông minh. Ở chế độ này, đèn được điều chỉnh sáng tối tùy vào cài đặt để bật hay tắt khi có hoạt động của người dùng. Để kích hoạt chế độ thông minh này, các bạn vào “Cài đặt” chọn “Màn hình” chọn tính năng “Điều khiển đèn nền thông minh” rồi chọn “Bật”.

Ngoài ra còn có tính năng cho phép bạn tắt cuộc gọi bằng nút nguồn, giúp thao tác nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn là đợi màn hình sáng để thao tác với nút đỏ. Để bật tính năng này, các bạn vào “Cài đặt” -> “Khả năng truy cập” -> “Nút nguồn kết thúc cuộc gọi” rồi kích hoạt nó lên.

2 tính năng trên được các cửa hàng thay màn hình đánh giá là rất tiện lợi cho người dùng điện thoại cho công việc.

Tính năng phần mềm thú vị trên Sony Xperia XA Ultra

Ngoài ra, Sony còn trang bị cho dòng điện thoại này 1 tính năng vô cùng thú vị phục vụ cho giải trí đó là công nghệ Miracast (công nghệ màn hình truyền) giúp truyền tải thông tin màn hình từ điện thoại đến máy tính hoặc tivi cũng đã được tích hợp trên sản phẩm Sony Xperia XA Ultra.

Để bật chức năng này, các bạn cần cho cả thiết bị phát (điện thoại Sony Xperia XA Ultra của bạn) và thiết bị nhận (màn hình tivi) có chung 1 kết nối wifi. Sau đó truy cập vào thư mục “Cài đặt” -> “Kết nối thiết bị” -> “Phản chiếu màn hình” -> “Bắt đầu” và ấn “OK”. Một khi chức năng này được kích hoạt, điện thoại của bạn sẽ tự động tìm kiếm tín hiệu của tivi và kết nối để phát.

Khả năng bảo mật trên Sony Xperia XA Ultra cũng rất đáng chú ý. Có khá nhiều phương pháp bảo mật được ứng dụng trên chiếc điện thoại này bao gồm luôn để máy chạy khi ở gần thiết bị tin cậy, địa điểm tin cậy. Hai tính năng này giúp máy luôn hoạt động trong các trường hợp kết nối bluetooth để nghe nhạc hay kết nối miracast, trường hợp sử dụng máy tại nhà…

Ngoài ra, còn có ba chế độ tự động nhận diện rất đặc biệt trên con Sony Xperia XA Ultra. Chế độ khuôn mặt, giọng nói tin cậy giúp bạn có thể mở khóa bằng khuôn mặt và giọng nói thay vì dùng password. Tính năng cuối cùng của khả năng bảo mật trên chiếc máy này là “phát hiện trên cơ thể”. Đây là chế độ giúp bạn tùy chỉnh để máy luôn chạy khi cầm trên tay hoặc mang theo máy trong túi.

Vậy là chúng ta đã khám phá xong những tính năng thú vị của điện thoại Sony Xperia XA Ultra cùng các chuyên viên thay màn hình Sony. Bạn còn chờ gì nữa mà không sắm ngay 1 em để sử dụng nào.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét