Sony Xa thay màn hình có giá bao nhiêu?

tháng 3 30, 2017
Kiểu dáng thon gọn, với phần viền mảnh giúp thiết bị trở nên mềm mại hơn, Yếu tố làm nên phần đặc biệt cho chiếc điện thoại đó là màn hình cong 2.5D với chất lượng hiển thị hình ảnh cực tốt. Khi màn hình gặp sự cố thì sony xa thay màn hình có giá bao nhiêu?

Trong quá trình sử dụg nếu bạn không bảo quản tốt, mà vô tình làm rớt máy gây ra va chạm mạnh khiến cho màn hình của máy bị ảnh hưởng, có thể dẫn đến vỡ màn hình, loạn hoặc chết cảm ứng… Gây nhiều phiền toái trong quá trình sử dụng máy. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, trong trường hợp này bạn nên mang máy đến trung tâm thay màn hình uy tín để được thay thế sử chữa. Trung tâm thay màn hình mặt kính cảm ứng DIDONGNCT tự hào là cơ sở thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng Sony Xperia XA và các dòng máy Sony số 1 tại TP.HCM với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

Thay màn hình sony XA


VÌ SAO NÊN CHỌN THAY MÀN HÌNH SONY TẠI DIDONGNCT?


Đơn vị chúng tôi là một trung tâm thay màn hình sony xa số 1 tại HCM, được đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm giúp đỡ với toàn bộ sản phẩm sử dujg toàn là hàng chính hãng nên giá thành đưa ra cũng khá phù hợp.
Thời gian thay thế nhanh chóng chỉ trong vòng 60 -90 phút, giá chi phí sửa chữa thấp nhất thị trường chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI SONY XPERIA XA TẠI DIDONGNCT.VN

Màn hình zin chính hãng: Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu màn hình Sony XA thay cho quý khách không phải là hàng zin.
Mặt kính ép như mới : Thay mặt kính Sony XA bằng công nghệ hút chân không đảm bảo màn hình không bị bụi bọt, ố vàng…
Bảo hành chu đáo: Bảo hành 12 tháng khi thay mặt kính. Bảo hành 3 tháng khi nguyên bộ màn hình.
Thời gian sữa chữa: Nhanh chóng, đợi lấy máy ngay trong 60 – 90 phút.

QUY TRÌNH THAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG SONY XPERIA XA TẠI DIDONGNCT:
  • Tiếp nhận máy là nhiệm vụ của bộ phân chăm sóc khách hàng khi khách hàng mang máy đến sữa chữa. 
  • Làm giấy nhận máy 
  • Chuyển máy cho bộ phận kĩ thuật tiến hành sữa chữa theo những chuẩn đoán ban đầu sau đó test lại mới giao trả máy cho khách hàng rồi làm phiếu bảo hành teo đúng cam kết ban đầu.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét